Cầu Kè tặng quà Trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Nhân dịp tết Trung thu thiếu nhi năm 2021, ngày 15/9 Liên đoàn lao động huyện Cầu Kè kết hợp với Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh tổ chức trao tặng quà Trung thu cho thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ ở các xã, thị trấn và các điểm trường học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Ông Trần Trung Truyền, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh đến dự trao quà.

Quang cảnh buổi trao quà

     Trong đợt trao quà Trung thu năm nay, huyện Cầu Kè có 277 em thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong huyện được nhận quà bánh Trung thu, với tổng trị giá quà tặng trên 90 triệu đồng, trong này Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh hỗ trợ trên 50 triệu đồng và phần còn lại do Liên đoàn lao động huyện hỗ trợ. Do trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, để tránh tập trung đông người, Liên đoàn lao động tỉnh và huyện đã cấp phát cho các Công đoàn cơ sở đến nhận để trao cho các em.

       Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp cho các em thiếu nhi con của đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cầu Kè có một mùa Trung thu thật vui vẻ, bổ ích và phấn khởi khi bước vào năm học mới 2021-2022./.

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 64
  • Trong tuần: 1 397
  • Tất cả: 4228191
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.