Cầu Kè tổ chức khám sức khỏe sơ tuyển thanh niên chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2022
      Ngày 01/10, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Cầu Kè đã tổ chức khám sức khỏe sơ tuyển cho 26 thanh niên đủ điều kiện tạo nguồn phát triển đảng viên để tham gia nghĩa vụ năm 2022 trên địa bàn huyện, trong này có 15 thanh niên đăng ký đi nghĩa vụ Quân sự, còn lại 11 thanh niên đăng ký nghĩa vụ ngành Công an. 

Quang cảnh tổ chức khám sức khỏe cho các thanh niên

       Trong đợt khám sức khỏe lần này, các thanh niên dự tuyển nghĩa vụ được test nhanh kiểm tra Covid-19, đồng thời khám sàng lọc thể lực (đo chiều cao, cân nặng, tim, mạch, đo huyết áp), khám chuyên khoa nội-ngoại-da liễu, mắt, tai-mũi-họng, kiểm tra chất kích thích. Kết quả có 18 thanh niên đủ điều kiện về sức khỏe để tham gia nghĩa vụ năm 2022 sắp tới, trong đó đi nghĩa vụ Quân sự là 12 thanh niên, ngành Công an là 06 thanh niên.

     Sau khi có kết quả khám sức khỏe sơ tuyển, các thanh niên đủ điều kiện sẽ được bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng viên mới, qua đó không những rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, ý chí của tuổi trẻ trước khi lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc, mà qua đây còn giúp cho huyện nâng cao được chất lượng trong công tác tuyển gọi công dân nhập ngũ năm 2022 tới đây./.

 

                                                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 2 487
  • Tất cả: 4226958
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.