Cầu Kè lấy ý kiến đề nghị xét công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao năm 2021
      Ngày 29/11, UBND huyện Cầu Kè tổ chức cuộc họp với lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện để tiến hành lấy ý kiến đề nghị xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021 đối với 4 xã: Thông Hòa, Tam Ngãi, Phong Phú và An Phú Tân. Ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp

     Trong năm 2021, huyện Cầu Kè chọn 4 xã: Thông Hòa, Tam Ngãi, Phong Phú và An Phú Tân xây dựng đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao, trong năm mặc dù phải chịu tác động tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận hưởng ứng tích cực của người, đến nay các địa phương trên cơ bản thực hiện đạt 20/20 tiêu chí theo qui định của xã nông thôn mới nâng cao. Tại cuộc họp, sau khi thông qua kết quả thực hiện từng tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao của từng địa phương, 100% đại biểu đã thống nhất và bỏ phiếu đồng ý 4 xã An Phú Tân, Thông Hòa, Tam Ngãi và Phong Phú hoàn thành các tiêu chí và đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao năm 2021.

       Phát biểu tại cuộc họp, ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đề nghị lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể có liên quan của huyện cần tiếp tục hỗ trợ cho các xã Thông Hòa, Tam Ngãi, Phong Phú và An Phú Tân thực hiện có hiệu quả 2 nhiệm vụ kép vừa chống dịch vừa xây dựng nông thôn mới nâng cao; đặc biệt là quan tâm nâng chất các tiêu chí đạt còn thấp; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về xây dựng nông thôn mới phù hợp với tình hình hiện nay; phát huy vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên, hội viên các đoàn thể, nhất là người đứng đầu trong việc tuyên truyền, vận động, thực hiện xây dựng nông thôn mới. Ngoài ra, Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các ngành hữu quan của huyện hỗ trợ các xã Thông Hòa, Phong Phú, An Phú Tân và Tam Ngãi sớm hoàn thành các thủ tục, hồ sơ cần thiết để đề nghị UBND tỉnh kiểm tra, công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao năm 2021 này./.

 

                                                                           Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 140
  • Trong tuần: 1 473
  • Tất cả: 4228267
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.