Cầu Kè tập huấn hướng dẫn cách lấy mẫu tets nhanh xét nghiệm kháng nguyên SARS-CoV2
       Ngày 11/12, Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn cách lấy mẫu test nhanh kháng nguyên xét nghiệm Covid-19 cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, ngành huyện và các điểm trường học trong huyện tham dự tiếp thu.

Quang cảnh buổi tập huấn

       Tại buổi tập huấn, các đại biểu được cán bộ y tế của Trung tâm y tế huyện Cầu Kè hướng dẫn một số nội dung cơ bản trong quá trình tổ chức thực hiện việc lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm Covid-19 cũng như kỹ thuật lấy mẫu và thực hành xét nghiệm test nhanh kháng nguyên sàng lọc SARS-CoV2 đúng theo qui trình và đạt kết quả cao nhất.

        Thông qua buổi tập huấn, nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, ngành huyện và các điểm trường học trong huyện nắm vững được kiến thức, cách lấy mẫu bệnh phẩm và kỹ thuật test nhanh kháng nguyên SARS-CoV2 đảm bảo an toàn, chính xác. Để từ đó sẵn sàng hỗ trợ đội ngũ cán bộ y tế hiện nay trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị cũng như ở địa phương khi có yêu cầu.

        Được biết, tính đến nay huyện Cầu Kè đã tổ chức tập huấn hướng dẫn cách lấy mẫu test nhanh kháng nguyên xét nghiệm Covid-19 cho gần 400 cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và các điểm trường học trên địa bàn huyện tham dự tiếp thu./.

 

                                                                         Tin, ảnh: Tấn Lập    

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1640
  • Trong tuần: 25 387
  • Tất cả: 4200784
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.