Cầu Kè tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

       Ngày 10/5, Phòng Dân tộc huyện Cầu Kè kết hợp với Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho hơn 40 đại biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện tham dự tiếp thu.

 

Quang cảnh buổi tập huấn

     Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe phổ biến 02 Chuyên đề về “Lịch sử vùng đất Nam Bộ Việt Nam” và Cẩm nang thông tin chính sách, pháp luật về công tác dân tộc dành cho người có uy tín.

      Thông qua đây, nhằm giúp cho các đại biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên huyện Cầu Kè nâng cao kiến thức, hiểu biết về “Lịch sử vùng đất Nam Bộ Việt Nam” cũng như thông tin chính sách, pháp luật về công tác dân tộc dành cho người có uy tín của Đảng, Nhà nước, để từ đó làm nồng cốt trong công tác tuyên truyền, phổ biến cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số ở địa phương thông hiểu. Qua đó nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh phản bác lại các luận điệu sai trái, sai quan điểm, xuyên tạc của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề dân tộc để chống phá Đảng, Nhà nước ta, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội ở địa phương, tạo môi trường ổn định để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian tới./.

 

                                                              Tin, ảnh:  Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 195
  • Trong tuần: 2 670
  • Tất cả: 4227141
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.