Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè thăm Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách nhân kỉ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ

         Ngày 23/7, ông Trần Phong Ba, Phó Bí thư HU, Chủ tịch UBND Cầu Kè đã đến thăm, tặng quà 04 Mẹ Việt Nam anh hùng và 02 gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Phong Phú, Châu Điền và Thạnh Phú nhân kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

 

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND Cầu Kè thăm mẹ VNAH Thạch Thị An, ở xã Phong Phú 

      Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Trần Phong Ba bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các Mẹ, của các gia đình chính sách trong các cuộc kháng khiến cũng như trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Ân cần thăm hỏi các gia đình, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè vui mừng khi thấy các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh, người có công với đất nước được gia đình, chính quyền địa phương quan tâm chăm sóc chu đáo, mạnh khỏe, có cuộc sống ấm no, ổn định, hạnh phúc.

 

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND Cầu Kè thăm mẹ VNAH Cao Thị Năm, ở xã Châu Điền

        Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè Trần Phong Ba nhấn mạnh: Sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của huyện có sự đóng góp không nhỏ của những thương, bệnh binh, gia đình người có công. Những năm qua cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện luôn quan tâm, chăm lo thực hiện chính sách hậu phương quân đội, coi đây là nhiệm vụ quan trọng của địa phương. Ông Trần Phong Ba mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, xứng đáng là tấm gương sáng để các thế hệ tiếp nối học tập, noi theo./.

                                                                             

                                                                           Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 141
  • Trong tuần: 1 474
  • Tất cả: 4228268
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.