Cầu Kè trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Châu Điền

    Ngày 07/8/2022, Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Cầu Kè tổ chức trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Châu Điền. Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

 

Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè trao thẻ BHYT cho các em học sinh

    Theo đó, đợt này Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Cầu Kè đã trao tặng 55 thẻ Bảo hiểm y tế có giá trị sử dụng 01 năm cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang theo học tại các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã Châu Điền, với tổng kinh phí mua thẻ BHYT trên 26 triệu đồng do Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp hỗ trợ trao tặng. Qua đây, không những thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, xung kích của tuổi trẻ, mà còn giúp gia đình các em học sinh được trao tặng thẻ BHYT lần này giảm được một phần chi phí trong việc tham gia mua BHYT cho các thành viên trong gia đình, cũng như giảm được chi phí trong việc khám, điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe khi cần thiết.

 

Các em học sinh nghe tuyên truyền phòng chống đuối nước, xâm hại trẻ em

  

Các em học sinh tham gia cuộc thi “Tự hào tôi là cháu ngoan Bác Hồ”

    Dịp này, Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Cầu Kè còn kết hợp với Liên Chi hội sinh viên Trà Vinh – Trường Đại học Cần Thơ tổ chức chương trình Ngày Chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” tại trường Tiểu học Châu Điền B. Thông qua chương trình, các em học sinh được tham gia các hoạt động như: nghe tuyên truyền kỹ năng phòng chống đuối nước, xâm hại trẻ em và tham gia cuộc thi “Tự hào tôi là cháu ngoan Bác Hồ”. Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, đã giúp cho các em học sinh trên địa bàn xã Châu Điền có điều kiện giao lưu, vui chơi, trang bị những kiến thức cơ bản về phòng chống đuối nước, xâm hại trẻ em cho bản thân, đồng thời, qua đây cũng tạo không khí sôi nổi bổ ích cho trẻ em ở nông thôn trong những ngày hè./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 105
  • Trong tuần: 1 473
  • Tất cả: 4227972
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.