Cầu Kè tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian, giao lưu thể thao chào mừng kỉ niệm 77 năm Quốc khánh 2/9

    Hòa cùng không khí cả nước chào mừng kỉ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2022). Ngày 2/9, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè tổ chức các trò chơi dân gian như: đập bông bóng nước, đua xe đạp chậm và nhảy bao bố, hoạt động đã thu hút động đảo các em học sinh, đoàn viên thanh niên ở địa phương tham gia.

  

Quang cảnh diễn ra các trò chơi dân gian

      Thông qua các hoạt động trò chơi dân gian không những tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày Tết độc lập của dân tộc, mà qua đây còn giúp cho các em học sinh, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Cầu Kè thấy được ý nghĩa của các trò chơi, tích cực tham gia giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc.

 

Quang cảnh diễn ra trận thi đấu bóng đá giữa đội trẻ Cầu Kè và đội bóng huyện Trà Ôn

     Cùng ngày, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè còn tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá với sự tham gia của 04 đội bóng đến từ xã Phong Thạnh, Hòa Ân, đội trẻ Cầu Kè và đội bóng đá đến từ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Đây là hoạt động được Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè tổ chức hàng năm vào dịp kỉ niệm lễ Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9. Qua đây, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày lễ trọng đại của đất nước, đồng thời tao sân chơi lành mạnh cho đoàn viên thanh niên giao lưu thi thố tài năng, rèn luyện sức khỏe và duy trì hoạt động thể thao ở địa phương./.

 

                                                          Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 1 425
  • Tất cả: 4227924
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.