Cầu Kè tổ chức chương trình Trung thu “Hơi ấm trao tay” ở xã Phong Thạnh

      Nhân dịp tết Trung thu thiếu nhi năm 2022. Tối ngày 09/9, tại trường Tiểu học Phong Thạnh A, xã Phong Thạnh, Huyện Đoàn Cầu Kè kết hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Chi hội sinh viên Cầu Kè trường Đại học Trà Vinh và Chính quyền địa phương tổ chức chương trình Trung thu “Hơi ấm trao tay” cho các em học sinh của trường. Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.  

 

Đại biểu cùng các em học sinh xem các tiết mục văn nghệ

    Tại đây các em học sinh được xem các tiết mục văn nghệ ca, múa, hoạt cảnh do các bạn sinh viên và các em học sinh trường Tiểu học Phong Thạnh A, xã Phong Thạnh tham gia biểu diễn, có chủ đề ca ngởi Đảng, Bác Hồ kính yêu, sự tích chú Cuội, chị Hằng, tình yêu thầy cô, bạn bè.... qua đó đã tạo không khí vui tươi phấn khởi để các em học sinh có một mùa Trung thu thật bổ ích và đầy ý nghĩa.

 

Các em thiếu nhi nhận quà Trung thu

     Dịp này, Huyện Đoàn Cầu Kè cùng với Chi hội sinh viên Cầu Kè trường Đại học Trà Vinh trao 220 phần quà gồm: bánh trung thu và lòng đèn cho các em học sinh của trường Tiểu học Phong Thạnh A, với tổng trị giá tặng quà 20 triệu đồng.

  

Xã Đoàn Phong Thạnh và Chi hội sinh viên Cầu Kè trường Đại học Trà Vinh đã thực hiện ký kết nghĩa

     Cũng nhân dịp này, xã Đoàn Phong Thạnh và Chi hội sinh viên Cầu Kè trường Đại học Trà Vinh đã thực hiện ký kết nghĩa trong việc phối hợp tổ chức các phong trào, hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở 02 đơn vị trong thời gian tới, nhằm góp phần ngày càng phát triển lớn mạnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

 

                                                                                      Tin, ảnh:  Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 158
  • Trong tuần: 23 905
  • Tất cả: 4199302
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.