Cầu Kè trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Hòa Ân

    Ngày 07/9, Huyện Đoàn Cầu Kè kết hợp với đơn vị tài trợ tổ chức lễ trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở xã Hòa Ân. Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

 

Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè trao thẻ BHYT cho các em học sinh

    Theo đó, đợt này Huyện Đoàn Cầu Kè đã trao tặng 20 thẻ Bảo hiểm y tế có giá trị sử dụng 01 năm cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang theo học tại trường Tiểu học Hòa Ân A, với tổng kinh phí mua thẻ BHYT gần 10 triệu đồng do bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè vận động Phòng khám Nha khoa Việt Úc – Sài Gòn ở thị trấn Cầu Kè hỗ trợ trao tặng. Qua đây, nhằm giúp gia đình các em học sinh được trao tặng thẻ BHYT lần này giảm được một phần chi phí trong việc tham gia mua BHYT cho con em mình, cũng như giảm được chi phí trong việc khám, điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe khi cần thiết.

    Được biết, trong đầu năm học mới 2022-2023, Huyện Đoàn Cầu Kè đã vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ trao tặng được 95 thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Châu Điền, Phong Phú và Hòa Ân, với tổng trị giá trên 45 triệu đồng./.

 

                                                                    Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 91
  • Trong tuần: 1 424
  • Tất cả: 4228218
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.