Cầu Kè khám, cấp phát thuốc điều trị bệnh miễn phí cho người dân

        Nằm trong các hoạt động kỉ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2023). Ngày 25/02, UBND huyện Cầu Kè kết hợp với Hội từ tiện chùa Tường Nguyên, ở Quận 4, Tp.HCM và Đoàn bác sĩ Thiện Nguyện ở Tp.HCM tổ chức thăm khám, tầm soát và phát thuốc điều trị bệnh miễn phí cho 1.000 bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn xã Hòa Ân, Phong Phú và Châu Điền.

 

 

Quang cảnh đoàn y, bác sĩ thăm khám cho các bệnh nhân

      Tại đây, Đoàn bác sĩ Thiện Nguyện ở Tp.HCM đã tiến hành khám tổng quát, kiểm tra huyết áp, đo điện tim, xét nghiệm máu, siêu âm, chụp XQ, khám mắt, răng,  khám phụ khoa tầm soát bệnh… Bên cạch đó, các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân. Với tổng kinh phí thực hiện cho hoạt động khám cấp phát điều trị bệnh lần này trên 300 triệu đồng do Công ty TNHH thương mại kỹ thuật y tế Vạn Xuân ở Tp.HCM tài trợ.

 

Các bệnh nhân nhận thuốc và được tư vấn trước khi về

     Thông qua đây, nhằm giúp cho các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn xã Hòa Ân, Phong Phú và Châu Điền có điều kiện khám và điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe, giảm bớt được phần nào chi phí của gia đình trong việc khám và điều trị bệnh, đồng thời là dịp để kiểm tra sức khỏe, qua đó giúp phát hiện sớm và có hướng điều trị bệnh kịp thời, đặc biệt là đối với các bệnh nguy hiểm, góp phần chăm sóc tốt sức khỏe./.

                                         

                                                                 Tin, ảnh: Tấn Lập

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 1425
  • Trong tuần: 25 172
  • Tất cả: 4200569
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.