Cầu Kè tổ chức Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ năm 2023

         Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và hướng tới hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Trong 3 ngày 26, 27 và 28/4, Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao huyện Cầu Kè phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ năm 2023.

 

Đại biểu và người dân đến xem và cổ vũ cho Hội thi

Tiết mục múa của đơn vị trường THCS Hòa Tân

         Tham dự Hội thi, có 29 đơn vị, với hơn 200 em học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và PTDTNT-THCS trên địa bàn huyện, tham gia tranh tài với trên 100 tiết mục dự thi gồm: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hát múa, múa độc lập, độc tấu, hòa tấu, kịch ngắn… có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, gia đình, tình thầy cô, bạn bè, ca ngợi những tấm gương hiếu học, người tốt việc tốt… Nhìn chung, đa số các tiết mục dự thi năm nay các đội có sự đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức thể hiện, qua đó đã thu hút đông đảo phụ huynh, thầy cô, các em học sinh và người dân đến xem và cổ vũ.

 

BTC chức trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thi

         Thông qua Hội thi, nhằm tạo cho các em học sinh trong huyện có điều kiện sinh hoạt, thể hiện năng khiếu, niềm đam mê nghệ thuật của mình, đồng thời đây còn là sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em giao lưu, vui chơi giải trí sau những giờ học trên lớp, qua đó thoải mái về tinh thần, giúp các em học tập tốt hơn trong thời gian tới. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 08 giải nhất, 10 giải nhì, 10 giải ba, cùng nhiều giải khuyến khích cho các chương trình và tiết mục có thành tích cao, trong đó giải nhì chương trình thuộc về đơn vị trường PTDTNT-THCS Cầu Kè và trường Tiểu học Phong Thạnh A./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 170
  • Trong tuần: 1 926
  • Tất cả: 4227817
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.