Ông Nguyễn Thành Tâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh gặp gở doanh nghiệp ở huyện Cầu Kè
Ngày 03/6, ông Nguyễn Thành Tâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh có buổi gặp gở đối thoại trực tiếp với Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ Tuyền Phúc, ở xã Phong Phú và hộ kinh doanh dịch vụ du lịch Homestay ở xã Hòa Ân. Tham gia buổi làm việc có ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU, ông Nguyễn Hoàng Khải, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ Tuyền Phúc đề xuất các Sở ngành, tỉnh và huyện cần xem xét hỗ trợ cho Công ty vay vốn ưu đãi để đầu tư mở rộng qui mô sản xuất, hỗ trợ xây dựng phương án sản xuất, tạo dây chuyền sản xuất khép kính, đồng thời tạo liên kết cho công ty hợp tác với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trong khâu tiêu thụ sản phẩm. Riêng đối với hộ kinh doanh dịch vụ du lịch Homestay ở xã Hòa Ân thì đề xuất cần tạo điều kiện thuận lợi để tiếp cận được các chính sách vay vốn ưu đãi của Nhà nước, đặc biệt là Nghị quyết 71 của HĐND tỉnh Trà Vinh về hỗ trợ phát triển du lịch để hộ gia đình mạnh dạn đầu tư mở rộng qui mô hoạt động trên lĩnh vực du lịch. Ngoài ra hộ kinh doanh dịch vụ du lịch Homestay cũng đề nghị các ngành chức năng của huyện, tỉnh cần có sự hỗ trợ hướng dẫn các hồ sơ, thủ tục cần thiết để hộ đăng ký chuyển lên hoạt động theo hình thức công ty, doanh nghiệp trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thành Tâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh
phát biểu tại buổi làm việc

Sau khi trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ Tuyền Phúc, ở xã Phong Phú và hộ kinh doanh dịch vụ du lịch Homestay ở xã Hòa Ân, phát biểu tại buổi làm việc ông Nguyễn Thành Tâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh đã ghi nhận những ý kiến đề xuất, đồng thời ông chỉ đạo UBND huyện Cầu Kè xem xét giải quyết những vấn đề thuộc phạm vi cho phép, nhất là đối với các thủ tục hành chính, tạo cơ chế thông thoáng, tư vấn về các chính sách pháp luật cho các doanh nghiệp hoạt động. Riêng các vấn đề ngoài phạm vi giải quyết của huyện, ông Nguyễn Thành Tâm đã ghi nhận và hứa sẽ đề đạt lên kì họp giữa năm của Hội đồng nhân tỉnh Khóa IX sắp tới để UBND tỉnh và các Sở, Ngành tỉnh có liên quan xem xét giải quyết, nhằm giúp cho công ty, doanh nghiệp và hộ kinh doanh có điều kiện đầu tư mở rộng qui mô sản xuất, kinh doanh, dịch vụ góp vào sự phát triển của tỉnh Trà Vinh nói chung, huyện Cầu Kè nói riêng trong thời gian tới./.

                                                                     Tin, ảnh: Tấn Lậ
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 116
  • Trong tuần: 1 449
  • Tất cả: 4228243
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.