Thường trực HĐND huyện Cầu Kè hội nghị giao ban quí III năm 2019
Ngày 10/10, tại xã An Phú Tân, Thường trực HĐND huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị giao ban với Thường trực HĐND các xã – thị trấn để sơ kết tình hình hoạt động quí III và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quí IV/2019. Ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.


Đại biểu tham dự hội nghị

Trong quí III/2019, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức 01 kì họp để xem xét và thông qua 15 Nghị quyết quan trọng về tình hình kinh tế - xã hội, thu chi ngân sách... giám sát việc thực hiện Quyết định 1956 của Chính phủ ở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên huyện và giám sát công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, hòa giải cơ sở và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo ở 02 xã: Châu Điền và Phong Thạnh. Phối hợp với UBMTTQVN huyện và Thường trực HĐND các xã – thị trấn tổ chức các cuộc tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, huyện ở các xã – thị trấn, qua đó các ngành chức năng đã giải trình làm rõ 140 ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri về một số vấn đề như: chính sách đối với người có công cách mạng, các chính sách hỗ trợ của Nhà nước đối với hộ nghèo, đồng bào dân tộc v.v... Ngoài ra, về công tác tiếp công dân cũng được Thường trực HĐND huyện quan tâm thực hiện đúng theo quy định, đồng thời thường xuyên theo dõi, đôn đốc, kiểm tra UBND huyện, các cơ quan chức năng và các xã, thị trấn trong tuyên truyền, triển khai, thực hiện các Nghị quyết của HĐND tỉnh, huyện đã ban hành theo quy định pháp luật.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đề nghị Thường trực HĐND huyện, các xã – thị trấn trong quí IV/2019 cần nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy vai trò các Ban của HĐND, nhất là việc thẩm tra các văn bản phục vụ các kì họp HĐND theo định kì; Thường xuyên thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát đối với UBND và các ban ngành liên quan cùng cấp trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao; chú trọng công tác tiếp công dân theo quy định, phối hợp với UBMTTQVN huyện, Thường trực HĐND các xã – thị trấn tổ chức tốt các cuộc tiếp xúc cử tri và chuẩn bị các nội dung phục vụ cho kì họp của HĐND huyện, xã – thị trấn phiên cuối năm 2019 đạt hiệu quả./. 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 4228272
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.