Cầu Kè tổ chức hội thảo việc làm và xuất khẩu lao động năm 2020

      Ngày 25/9, UBND huyện Cầu Kè kết hợp với Trường Đại học Trà Vinh, Trường Cao đẳng y tế Trà Vinh và Công ty TNHH ESUHAI, ở thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo tư vấn giới thiệu việc làm và xuất khẩu lao động có thời hạn ở nước ngoài năm 2020. Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng trên 150 đại biểu là lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn huyện và các lao động có nhu cầu tìm việc làm trong huyện tham dự.

 

Quang cảnh người lao động tham gia tư vấn tìm hiểu việc làm tại hội thảo

      Tại hội thảo, đại diện Công ty TNHH ESUHAI đã triển khai các chương trình ngành, nghề đào tạo, chính sách hỗ trợ, tư vấn, giới thiệu và đưa lao động đi làm việc có thời hạn ở Nhật Bản như: đối tượng tuyển, hình thức tuyển, thông tin việc làm, mức lương, thời gian làm việc, một số nét văn hoá của đất nước bản địa mà người lao động sẽ đến làm việc và những chính sách ưu đãi của chương trình. Cũng tại hội thảo người lao động đã nêu ra một số câu hỏi thắc mắc có liên quan đến thủ tục, điều kiện, chính sách hỗ trợ người lao động để được đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản và được Công ty TNHH ESUHAI trực tiếp giải đáp cụ thể và chi tiết.

        Thông qua hội thảo, nhằm tạo điều kiện cho người lao động trong huyện Cầu Kè có dịp gặp gở, tìm hiểu, trao đổi chi tiết với Công ty TNHH ESUHAI về những việc làm cụ thể tại Nhật Bản, qua đó giúp cho người lao động có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với năng lực, sở trường của mình để đăng ký tham gia đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản, góp phần tạo công ăn việc làm ổn định, nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống, giảm nghèo bền vững cho người dân ở địa phương./.

  

                                                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 2 520
  • Tất cả: 4226991
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.