Huyện đoàn Cầu Kè khánh thành, đưa vào sử dụng cầu, đường giao thông nông thôn ở xã Châu Điền
Ngày 28/02/2021, Huyện đoàn Cầu Kè kết hợp với Đảng ủy - UBND xã Châu Điền và đơn vị tài trợ tổ chức lễ khánh thành, đưa vào sử dụng công trình cầu giao thông nông thôn ở ấp Xóm Lớn bắt nối liền với ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa và tuyến đường đal dẫn lên cầu. Đây là công trình chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kì 2020 - 2025. Đến dự có bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình cầu, đường giao thông tại buổi lễ

    Cây cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép, có chiều dài 20 mét, mặt cầu rộng 2,5 mét, độ thông thuyền 3,5 mét. Riêng tuyến đường đal dẫn lên cầu có chiều dài 30 mét, mặt đal rộng 1,5 mét, với tổng kinh phí đầu tư xây dựng trên trên 130 triệu đồng, trong này, nguồn kinh phí do ông Đỗ Tấn Du, (Tư Phi) ở xã Thông Hòa vận động công ty Lý Bảo Minh ở thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 90 triệu đồng, phần còn lại do người dân địa phương đóng góp them, cùng với ngày công lao động để xây dựng.

    Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đơn vị tài trợ đã hỗ trợ xây dựng tuyến đường. Qua đây, Phó Chủ tịch UBND huyện cho rằng với việc đưa vào sử dụng cây cầu và tuyến đường đal trên có ý nghĩa quan trọng không những tạo không khí sôi nổi chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kì 2020 – 2025, mà còn tạo điều kiện cho việc đi lại, vận chuyển, giao lưu hàng hóa của nhân dân ở ấp Xóm Lớn và các ấp lân cận của xã Châu Điền và Thông Hòa được thuận lợi, dễ dàng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội ở địa phương trong thời gian tới, đồng thời, bà Nguyễn Thị Nhiền cũng mong muốn chính quyền và người dân địa phương cần quan tâm bảo quản, duy tu, đảm bảo công trình được sử dụng lâu dài./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 390
  • Trong tuần: 24 137
  • Tất cả: 4199534
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.