Xã Phong Thạnh khởi công xây dựng đường giao thông nông thôn ở ấp Cây Gòn
        Nằm trong các hoạt động hướng tới chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kì 2021-2026. Ngày 01/4, Đảng ủy, UBND xã Phong Thạnh đã huy động gần 70 lực lượng gồm cán bộ các ban, đoàn thể xã, ấp và nhân dân địa phương cùng với sự hỗ trợ của lực lượng vũ trang huyện đã tiến hành khởi công xây dựng tuyến đường đal giao thông nông thôn ở ấp Cây Gòn.

Quang cảnh lực lượng phối hợp tham gia xây dựng đường đal

         Tuyến đường đal nói trên được thiết kế xây dựng mặt đal rộng 1,5m, có chiều dài gần 700 mét, tải trọng 500 kg, tổng kinh phí đầu tư xây dựng 150 triệu đồng, do ông Đỗ Tấn Phi, ở ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa đứng ra vận động Công ty TNHH Trung Huy, ở Quận 5, Tp.HCM hỗ trợ tiền mua vật tư xây dựng, lực lượng cán bộ các ban, đoàn thể xã, ấp và nhân dân địa phương cùng với lực lượng vũ trang huyện đóng góp ngày công lao động và tuyến đường phấn đấu xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng trong giữa tháng 4 năm 2021. Qua đó sẽ giúp cho hơn 120 hộ dân sống trong khu vực thuận tiện cho việc lưu thông, sinh hoạt, vận chuyển, mua bán hàng hóa, đặc biệt là các em học sinh đến trường được thuận tiện, an toàn trong 2 mùa mưa nắng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội và xây dựng nông thôn mới nâng cao ở địa phương trong thời gian tới.

       Được biết, tính từ đầu năm 2021 đến nay thông qua nguồn vận động và hỗ trợ của ông Đỗ Tấn Phi, ở ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa đã giúp cho xã Phong Thạnh đầu tư xây dựng được 01 tuyến đường đal và 02 cây cầu giao thông bằng bê tông cốt thép, ở ấp Cả Chương và Cây Gòn, với tổng kinh phí trên 350 triệu đồng./.

     

                                                                               Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 1366
  • Trong tuần: 25 113
  • Tất cả: 4200510
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.