Tam Ngãi lắp đặt trụ đèn đường nông thôn năng lượng mặt trời ở ấp Ngãi Nhì
Ngày 27/10, xã Tam Ngãi đã triển khai lắp đặt hoàn thành đưa vào sử dụng 22 trụ đèn đường nông thôn sử dụng năng lượng mặt trời được bố trí dọc theo tuyến lộ nhựa liên xã Tam Ngãi – Hòa Ân – thị trấn Cầu Kè đoạn đi qua địa bàn ấp Ngãi Nhì, với tổng chiều dài gần 1.000 mét.

Lắp đặt trụ đèn năng lượng mặt trời

         Mỗi trụ đèn đường có khoảng cách 40 mét, với tổng kinh phí đầu tư lắp đặt trên 40 triệu đồng do ông Trần Văn Nhựt, ở ấp Ngãi Nhì vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài xã hỗ trợ 30 triệu đồng, phần còn lại do người dân địa phương đóng góp. Với việc lắp đặt đưa vào sử dụng hệ thống đèn đường nông thôn trên không những tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, sinh hoạt của người dân, kéo giảm các tệ nạn xã hội, trộm cắp, hạn chế tai nạn giao thông, đảm bảo tình hình an ninh trật tự về đêm tại địa phương, mà còn giúp xã Tam Ngãi thực hiện đạt các tiêu chí để về đích xã nông thôn mới nâng cao vào cuối năm nay.

Trụ đèn đường năng lượng mặt trời lắp đặt hoàn thành

         Được biết, đến nay xã Tam Ngãi đã vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài xã đóng góp hỗ trợ lắp đặt được trên 220 trụ đèn đường nông thôn dọc theo các tuyến đường giao thông nôn thôn trên địa bàn xã, có tổng chiều trên 10 km, với tổng kinh phí trên 400 triệu đồng./.

 

                                                   Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 2 560
  • Tất cả: 4227031
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.