Liên hiệp phụ nữ huyện Cầu Kè tổ chức họp mặt kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

Ngày 16/10, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Cầu Kè tổ chức họp mặt nhân kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019), 09 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2019) và lồng ghép biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hoạt động của Hội trong năm 2019. Bà Trần Thị Bích Phượng, TUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đến dự.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẽ vang của Hội phụ nữ Việt Nam qua 89 năm xây dựng và trưởng thành. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội liên hiệp phụ nữ ngày càng xứng đáng là tổ chức đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ Việt Nam, luôn giữ vai trò nồng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đáp ứng yêu cầu của thời kì công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước và hội nhập Quốc tế. Tự hào với truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua Hội phụ nữ các cấp trong huyện Cầu Kè đã không ngừng nổ lực vượt qua khó khăn, tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, đoàn kết, thi đua lao động, sản xuất, cùng toàn Đảng, toàn dân huyện nhà thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp.

Ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU Cầu Kè phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU Cầu Kè đã biểu dương những đóng góp tích cực của Hội phụ nữ các cấp huyện Cầu Kè đối với sự phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng yêu cầu trong thời gian tới các cấp Hội phụ nữ trong huyện cần tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Hội, nâng cao hiệu quả hoạt động, phát huy vai trò nồng cốt, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động, học tập, làm tốt công tác tham mưu cho các cấp ủy Đảng, Chính quyền triển khai lồng ghép các hoạt động hỗ trợ phụ nữ trên các lĩnh vực đời sống, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu chiến lược Quốc gia vì bình đẳng giới, đặc biệt là chung sức đồng lòng cùng với các cấp, các ngành trong huyện phấn đấu thực hiện thành công huyện nông thôn mới vào cuối năm nay.

Các cá nhân nhận kỉ niệm chương tại họp mặt

Dịp này, có 04 cá nhân được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng kỉ niệm chương vì sự phát triển phụ nữ, 07 tập thể và 12 cá nhân được Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Cầu Kè tặng giấy khen có thành tích tốt trong phong trào hoạt động của Hội năm 2019, đồng thời còn trao 04 suất học bỗng cho con em hội viên vượt khó học giỏi và tặng 11 phần quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong huyện./.

Tin, ảnh: Tấn Lập
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 2 414
  • Tất cả: 4227187
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.