Ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU Cầu Kè thăm viếng chùa nhân dịp lễ Sêne Đotla


Ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè thăm tặng quà

chùa ấp 3, xã Phong Phú

Nhân dịp lễ Sêne Đotla cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer năm 2019. Ngày 25/9, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã đến thăm viếng chùa Ô Phèn, chùa Chợ, xã Phong Thạnh, chùa Kinh Xáng, chùa ấp 2, chùa ấp 3 và chùa ấp 4, xã Phong Phú.


Ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè thăm tặng quà chùa Chợ, xã Phong Thạnh

Trong niềm vui phấn khởi trước sự phát triển đi lên trong vùng đồng bào dân tộc Khmer, tại các nơi đến thăm ông Nguyễn Thế Ngoan đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các vị Hòa thượng, Thượng tọa, sư sãi, Ban quản trị, bà con phật tử đồng bào dận tộc Khmer ở địa phương. Qua đây Bí thư HU Cầu Kè cũng thông báo sơ lược về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong thời gian qua, đặc biệt là đến nay huyện đã có 10/10 xã đạt chuẩn xã nông thôn mới và huyện sẽ phấn đấu về đích huyện nông thôn mới vào cuối năm nay. Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè cho rằng những thành tựu chung của huyện trên các lĩnh vực luôn có sự đóng góp tích cực của bà con đồng bào Khmer trên địa bàn huyện. Đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới các vị Hòa thượng, Thương tọa, sư sãi, Ban quản trị, người có uy tín và bà con đồng bào dân tộc Khmer tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống cách mạng, tích cực tham gia và gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, đặc biệt là ra sức cùng với Đảng bộ và nhân dân thực hiện xây dựng thành công huyện nông thôn mới vào cuối năm 2019.

Dịp này, ông Nguyễn Thế Ngoan còn gửi tặng mỗi nơi đến thăm 01 phần quà cùng những lời chúc đến toàn thể quí vị sư sãi, gia đình cùng đồng bào Khmer trong huyện đón lễ Sêne Đotla cổ truyền của dân tộc trên tinh thần vui tươi, đoàn kết, an toàn và tiết kiệm./.

Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 2 482
  • Tất cả: 4227255
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.