Bí thư Huyện uỷ Cầu Kè thăm tặng quà cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2020

    Nhân dịp tết Chôl-Chnăm-Thmây cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer năm 2020. Ngày 07/4, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã đến thăm gia đình ông Thạch Phân, nguyên Phó Chủ tịch HĐND huyện, gia đình bà Kiên Thị Chữ, nguyên Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Cầu Kè.

 

Ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU Cầu Kè tặng quà ông Thạch Phân

     Tại 02 nơi đến thăm, ông Nguyễn Thế Ngoan đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình và thông báo sơ lược về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong thời gian qua, đặc biệt là đến nay huyện đã có 10/10 xã và huyện được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè cho rằng những thành tựu chung của huyện trên các lĩnh vực luôn có sự đóng góp tích cực của cán bộ hưu trí đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện. Qua đây, ông cũng mong muốn trong thời gian tới các gia đình cán bộ hưu trí trong đồng bào dân tộc Khmer tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là nhịp cầu nối đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc Khmer ở địa phương thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giữ gìn và phát huy các giá trị, bản sắc văn hóa dân tộc, tích cực chăm lo phát triển sản xuất, vươn lên từng bước ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh. Đặc biệt, trong thời gian này các gia đình cần chung tay cùng với các ngành, chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động bà con đồng bào dân tộc ở khu dân cư thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ và Chỉ thị 04 của Chủ tịch UBND tỉnh về “Việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19”, nhằm sớm ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19.

 

Ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU Cầu Kè tặng quà bà Kiên Thị Chữ

     Dịp này, ông Nguyễn Thế Ngoan còn gửi tặng mỗi gia đình đến thăm 01 phần quà và chúc các gia đình đón Tết Chôl-Chnăm-Thmây cổ truyền của dân tộc trên tinh thần vui tươi, đoàn kết, an toàn và đảm bảo sức khỏe./.

 

                                                                             Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 219
  • Trong tuần: 1 587
  • Tất cả: 4228086
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.