Cầu Kè tổ chức diễn đàn về xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường, phòng, chống ma túy học đường tại trường THPT Phong Phú
Ngày 17/12, tại trường THPT Phong Phú, Huyện đoàn Cầu Kè kết hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy – Công an tỉnh Trà Vinh và Công an huyện Cầu Kè tổ chức diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường, phòng, chống ma túy, đảm bảo an toàn giao thông học đường. Có trên 400 giáo viên, học sinh của trường tham dự. Đến dự có Thượng tá Dương Văn Bỉnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy Công an tỉnh.

Các em học sinh đặt câu hỏi đến các đại biểu

    Tại diễn đàn, các em học sinh được nghe cán bộ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy – Công an tỉnh Trà Vinh thông tin tuyên truyền một số nội dung về bạo lực, ma túy và đảm bảo an toàn giao thông trong học đường, qua đây, đã có nhiều câu hỏi của các em học sinh trao đổi, chia sẻ đối với các đại biểu Ban tổ chức xoay quanh các vấn đề về xây dựng tình bạn đẹp, về thực trạng bạo hành, bạo lực học đường, ma túy học đường trong trường học hiện nay và đã được trả lời làm rõ, đồng thời còn thông tin thêm cho các em về các vấn đề trên để các em nâng cao nhận thức, chủ động phòng, chống bạo lực học đường, ma túy, đảm bảo an toàn giao thông, góp phần xây dựng môi trường văn hóa học đường lành mạnh, thân thiện.

 

Huyện đoàn Cầu Kè trao tặng góc học tập cho các em học sinh nghèo, hiếu học của trường

    Dịp này, Huyện đoàn Cầu Kè còn vận động các mạng thường quân đóng góp hỗ trợ trao tặng 500 khẩu trang và 02 góc học tập cho các em học sinh nghèo, hiếu học của trường, với tổng trị giá gần 02 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 359
  • Trong tuần: 24 106
  • Tất cả: 4199503
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.