Cầu Kè tặng 200 phần quà Tết cho hộ nghèo
  Nằm trong các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, ngày 27/01, Huyện ủy, UBND huyện Cầu Kè kết hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Trà Vinh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh và đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng quà Tết cho 200 hộ nghèo trên địa bàn huyện. 

Quang cảnh người dân đến nhận quà

  Trong đợt trao quà lần này mỗi hộ được nhận một phần quà là tiền mặt 600 ngàn đồng, với tổng trị giá quà tặng 120 triệu đồng, do Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup hỗ trợ trao tặng. Thông qua đây, nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn trước mắt giúp các hộ nghèo trên địa bàn huyện có điều kiện trang trãi chi tiêu sinh hoạt gia đình, nhất là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến. 

 

Quang cảnh hộ nghèo nhận Tết

      Được biết, nằm trong các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo năm nay, các ban ngành, đoàn thể, địa phương trong huyện Cầu Kè có kế hoạch phấn đấu vận động khoảng 1.200 phần quà từ các tổ chức từ thiện xã hội, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đóng góp để trao tặng cho các hộ nghèo và cận nghèo ở các xã, thị trấn trong huyện để có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến./.

     

                                                                         Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 137
  • Trong tuần: 1 505
  • Tất cả: 4228004
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.