Cầu Kè dở bỏ 3 khu thiết lập phong tỏa cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19

       Tối ngày 6/9, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Cầu Kè đã tổ chức công bố Quyết định của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Trà Vinh “Về việc kết thúc thời gian thiết lập vùng cách ly y tế, giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19” đối với một phần ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi, một phần ấp An Trại, xã An Phú Tân và một phần ấp Sóc Ruộng, xã Hòa Tân. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện, ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

 

Quang cảnh dở phong tỏa khu thiết lập vùng cách ly y tế ở ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi

     Sau 14 ngày phong tỏa và triển khai các giải pháp quyết liệt phòng, chống dịch, trong các khu vực phong tỏa nói trên không phát sinh ca mắc Covid-19. Những trường hợp có nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 trong các khu thiết lập phong tỏa qua các lần xét nghiệm đều có kết quả âm tính và đánh giá nguy cơ dịch Covid-19 ở mức an toànVới kết quả trên, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Trà Vinh đã ban hành Quyết định số Số 323, 324, và 325/QĐ-BCĐ, ngày 6/9/2021 về việc kết thúc thời gian thiết lập vùng cách ly y tế, giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đối với một phần ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi, một phần ấp An Trại, xã An Phú Tân và một phần ấp Sóc Ruộng, xã Hòa Tân, tổng cộng gồm 132 hộ, với 442 nhân khẩu. Thời gian dỡ bỏ vùng cách ly y tế kể từ 17 giờ ngày 06/9/2021. 

        Phát biểu tại các điểm công bố Quyết định dở bỏ phong tỏa, ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè chúc mừng đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các lực lượng chức năng huyện, các địa phương và người dân đã làm tốt công tác khoanh vùng, truy vết, thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch, nhằm khống chế không để dịch bệnh Covid-19 lây lan trên diện rộng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân. Tuy nhiên trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị chính quyền địa phương các xã: Tam Ngãi, An Phú Tân và Hòa Tân tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, xây dựng địa phương là một pháo đài vững chắc, mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch. Cùng với đó, thực hiện có hiệu quả các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế, ổn định tình hình xã hội, chăm lo đời sống cho bà con nhân dân sau những ngày thực hiện cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19.

     Như vậy, tính đến thời điểm này trên địa bàn huyện Cầu Kè còn 06 khu thiết lập phong tỏa gồm: xã ninh Thới 03, Châu Điền, Hòa Ân và thị trấn Cầu Kè mỗi nơi 01./.

 

                                                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 172
  • Trong tuần: 1 928
  • Tất cả: 4227819
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.