Cầu Kè khen thưởng nóng cho các địa phương hoàn thành sớm chiến dịch tiêm Vắcxin phòng Covid-19
Ngày 09/11, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU, ông Phạm Hoàng Nhũ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng với lãnh đạo Ban tuyên giáo HU Cầu Kè đã đến trao thưởng nóng cho đơn vị xã Hòa Tân, Hòa Ân và Thông Hòa đây là 3 địa phương hoàn thành sớm công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân trong chiến dịch tiêm vắc xin mũi 2 phòng Covid-19 đợt này.

Quang cảnh trao thưởng cho xã Hòa Tân đạt giải nhất trong công tác tiêm Vắc xin phòng Covid-19

Được biết, trong chiến dịch tiêm Vắcxin phòng Covid-19 mũi 2 đợt này xã Hòa Tân có 5.622 người nằm trong diện tiêm, mặc dù số lượng người khá đông nhưng tính đến 17 giờ chiều ngày 8/11, tức chiến dịch mới diễn ra được 03 ngày thì công tác tiêm mũi 2 vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn xã đã hoàn thành, đạt 100% số người dân thuộc diện cần tiêm. Riêng đối với xã Hòa Ân, tính đến 19 giờ 30 phút tối ngày 08/11 địa phương đã tổ chức tiêm mũi 2 vắc xin phòng Covid-19 cho 4.422 người dân trên địa bàn xã, đạt 100% so với tổng số người dân thuộc diện tiêm chủng. Còn tại xã Thông Hòa, tính đến 9 giờ 30 phút ngày 09/11 địa phương đã tổ chức tiêm mũi 2 vắc xin phòng Covid-19 cho hơn 6.600 người dân trên địa bàn xã, đạt 100% so với tổng số người dân thuộc diện tiêm chủng đợt này.

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, PBT Thường trực HU Cầu Kè trao giải nhì cho xã Hòa Ân

Phát biểu tại các nơi đến khen thưởng nóng, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU, ông Phạm Hoàng Nhũ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã ghi nhận và biểu dương tinh thần quyết tâm, nổ lực cả hệ thống chính của 3 địa phương cùng với lực lượng y tế không quản khó khăn, vất vã, vì sức khỏe, tính mạng người dân là trên hết, đã tranh thủ tiêm được nhanh nhất, nhiều nhất, an toàn nhất cho nhân dân. Qua đây, cũng nhắc nhở lãnh đạo 3 xã Hòa Tân, Hòa Ân và Thông Hòa trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, xây dựng kế hoạch tiêm vắc xin ngừa Covid-19 thật cụ thể, lập danh sách chính xác cho từng nhóm đối tượng được tiêm, tránh bị bỏ sót và khi nhận nguồn vắc xin phân bổ về phải tổ chức tiêm ngừa đảm bảo đúng tiến độ, thời gian qui định theo phương châm vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất.

 

Ông Phạm Hoàng Nhũ, PCT HĐND huyện Cầu Kè trao giải 3 cho xã Thông Hòa

Dịp này, lãnh đạo huyện Cầu Kè đã thưởng nóng 05 triệu đồng cho xã Hòa Tân, 03 triệu đồng cho xã Hòa Ân và 02 triệu đồng cho xã Thông Hòa đã hoàn thành sớm nhất công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân ở địa phương trong đợt này./.

 

                                                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 76
  • Trong tuần: 2 483
  • Tất cả: 4227256
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.