Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè kiểm tra công tác triển khai tiêm Vắcxin phòng Covid-19 cho học sinh
Ngày 28/11, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện đã đi kiểm tra công tác triển khai, tổ chức tiêm Vắcxin phòng Covid-19 cho học sinh trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU huyện Cầu Kè kiểm tra công tác tiêm Vắc xin tại trường THCS Thạnh Phú

     Qua kiểm tra thực tế cho thấy, công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt này được Trung tâm Y tế huyện phối hợp với các đơn vị trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện triển khai thực hiện khoa học, hợp lý, đảm bảo công tác phòng chống dịch tại các điểm tiêm. Ngoài ra, các em học sinh đến tiêm được bố trí theo thời gian, khung giờ, không tập trung đông, bố trí chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách, đồng thời được kiểm tra đo thân nhiệt, sức khỏe, khai báo y tế. Khu vực tiêm được bố trí theo đúng quy tắc một chiều, đảm bảo rộng rãi, thoáng mát, khu vực theo dõi phản ứng sau tiêm cũng được bố trí hợp lý.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU huyện Cầu Kè động viên, nhắc nhở các em học sinh tại trường THCS Thông Hòa

     Sau khi kiểm tra thực tế tại các địa điểm tiêm, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU huyện Cầu Kè đã đánh giá cao công tác tổ chức thực hiện tiêm chủng vắc xin của các đơn vị, đã đảm bảo theo đúng quy trình, công tác điều phối được linh hoạt. Bí thư HU cũng động viên đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên nổ lực khắc phục vượt qua khó khăn cùng với huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho các em học sinh cũng như người dân trên địa bàn huyện, để giúp họ an tâm học tập, lao động, sản xuất trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay. Ngoài ra, ông Nguyễn Hoàng Khải, cũng nhắc nhở các em học sinh sau khi tiêm vắc xin không được chủ quan, lơ là trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hãy thực hiện tốt các quy định phòng, chống dịch, tiếp tục học tập, tiếp thu kiến thức bằng hình thức trực tuyến như hiện nay đến khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát và đủ điều kiện quay trở lại học trực tiếp trong thời gian tới.

     Được biết, trong đợt này huyện Cầu Kè có gần 3.000 em học sinh từ lớp 6 đến lớp 8 được tiêm mũi 1 vắc xin Pfizer phòng Covid-19. Như vậy tính đến nay toàn huyện Cầu Kè có hơn 7.100 em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 được tiêm mũi 1 vắc xin phòng Covid-19/.

 

                                                                         Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 1630
  • Trong tuần: 25 377
  • Tất cả: 4200774
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.