HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Cầu Kè thăm viếng tặng quà nhân dịp Giáng sinh năm 2021
Nhân dịp Giáng sinh năm 2021, ngày 18/12, Đoàn công tác HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Cầu Kè do bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng tại nhà thờ Bà My, xã Tam Ngãi, Nhà nguyện Trà Mẹt, ở xã Thông Hòa, Nhà giảng ở xã Hòa Tân và thăm 13 gia đình chính sách bà con công giáo tiêu biểu ở các xã: Thông Hòa, Hòa Tân, Tam Ngãi và thị trấn Cầu Kè.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU huyện Cầu Kè tặng quà Linh ục nhà thờ Bà My, xã Tam Ngãi

      Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU huyện Cầu Kè đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, đóng góp của linh mục, ban quới chức và các gia đình bà con giáo dân ở địa phương đối với sự phát triển kinh tế-xã hội và công tác phòng chống dịch Covid-19 của huyện trong thời gian vừa qua. Qua đây, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cũng mong muốn các vị chức sắc, tín đồ tôn giáo và các gia đình tiếp tục duy trì tốt mối đoàn kết lương giáo, sống tốt đời đẹp đạo; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, nông thôn mới ở khu dân cư, tiêu biểu, gương mẫu, hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

    Thay mặt bà con giáo dân, các vị chức sắc và các gia đình bà con giáo dân cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà chúc mừng và chia vui với đồng bào công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2021. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, Pháp luật của nhà nước; tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động, đặc biệt là phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới tại địa phương; tiếp tục chung tay thực hiện nghiêm các qui định trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhằm góp phần sớm kiểm soát và đẩy lùi đại dịch, đưa xã hội trở về trạng thái bình thường như trước.

 

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách ở thị trấn Cầu Kè

     Dịp này, đoàn cũng gửi tặng mỗi nơi đến thăm 01 phần quà và chúc linh mục, ban quới chức và các gia đình hưởng mùa Giáng sinh năm 2021 vui tươi, hạnh phúc và an lành./.

                                                                                 Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 336
  • Tất cả: 4228130
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.