Cầu Kè họp mặt tổng kết hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19 của Tổ Quân y cơ động
Ngày 08/01/2022, huyện Cầu Kè tổ chức họp mặt tổng kết hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19 của Tổ Quân y cơ động Học viện Quân y thuộc Bộ Quốc phòng ở huyện Cầu Kè. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã đến dự. 

Quang cảnh buổi họp mặt

         Để hỗ trợ cho huyện Cầu Kè trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngày 06/12/2021 Học viên Quân y thuộc Bộ Quốc phòng đã điều 03 cán bộ Quân y đến tăng cường hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở xã Thông Hòa. Qua hơn 01 tháng thực hiện nhiệm vụ, lực lượng này đã phối hợp với ngành y tế địa phương lấy mẫu test nhanh xét nghiệm Covid-19 cho gần 700 lượt người dân, quản lý, điều trị, chăm sóc sức khỏe đối với 150 trường hợp F0 cách ly, điều trị tại nhà và tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho gần 850 người dân ở địa phương. Với sự hỗ trợ của Tổ Quân y cơ động Học viên Quân y thuộc Bộ Quốc phòng đã giúp cho xã Thông Hòa nói riêng, huyện Cầu Kè nói chung đã phần nào kiểm soát được tình hình dịch bệnh, từng bước thu hẹp vùng vàng, vùng cam, xây dựng vùng xanh an toàn.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè phát biểu tại buổi họp mặt

      Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã ghi nhận và chân thành cám ơn lực lượng cán bộ Quân y của Học viên Quân y thuộc Bộ Quốc phòng đã không quản ngại khó khăn, tình nguyện đến tăng cường hỗ trợ cho huyện Cầu Kè nói chung, xã Thông Hòa nói riêng trong công tác phòng, chống dịch. Qua đây, Bí thư HU Cầu Kè cũng mong muốn lực lượng cán bộ Quân y hãy tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người lính Cụ Hồ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu khi Đảng và nhân dân cần và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhằm góp phần sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh, trả lại trạng thái xã hội bình thường mới.

 

Lãnh đạo HU, UBND huyện Cầu Kè trao giấy khen cho các cá nhân tại buổi họp mặt

          Nhằm để ghi nhận sự đóng góp của Tổ Quân y cơ động, tại buổi họp mặt UBND huyện Cầu Kè đã trao tặng giấy khen cho 3 cá nhân đã tích cực hỗ trợ cho huyện trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua./.

 

                                                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 2431
  • Trong tuần: 24 856
  • Tất cả: 4198987
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.