Cầu Kè triển khai Kế hoạch diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022

     Ngày 21/4, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022. Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện. Phó Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập của Cầu Kè chủ trì hội nghị.

 

Quang cảnh hội nghị

      Theo kế hoạch, trong năm 2022 huyện Cầu Kè sẽ chọn xã Hòa Tân và Thạnh Phú để tổ chức diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ. Nội dung diễn tập được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng. Giai đoạn 2: Tổ chức chuẩn bị chiến đấu phòng thủ. Giai đoạn 3: Thực hành chiến đấu phòng thủ. Đến nay các địa phương được chọn tổ chức diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022 đã cơ bản hoàn tất các mặt công tác chuẩn bị và sẵn sàng cho cuộc diễn tập dự kiến được diễn ra vào tháng 5/2022 tới đây đối với xã Thạnh Phú và 8/2022 đối với xã Hòa Tân. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự huyện thông qua Dự thảo kế hoạch và ý định, nội dung cụ thể của cuộc diễn tập, các thành viên trong Ban chỉ đạo diễn tập của huyện và các xã Hòa Tân và Thạnh Phú đã thảo luận các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị cho cuộc diễn tập.

 

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè phát biểu tại hội nghị

      Để cuộc diễn tập được diễn ra đạt theo kế hoạch đề ra, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập của huyện Cầu Kè đề nghị các thành viên trong Ban chỉ đạo diễn tập của huyện, các cơ quan, đơn vị có liên quan của huyện, địa phương 02 xã Hòa Tân và Thạnh Phú cần phải chuẩn bị chặt chẻ, chu đáo về mọi mặt, nắm vững mục đích, yêu cầu của công tác diễn tập, chuẩn bị tốt nội dung, xác định phương pháp diễn tập phù hợp, thiết thực sát với tình hình thực tế ở cơ sở, tránh phô trương, hình thức, trong diễn tập phải đảm bảo đạt hiệu quả, tiết kiệm, an toàn tuyệt đối về người, tài sản của Nhà nước và nhân dân trước, trong và sau diễn tập. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các cơ quan, ban ngành đoàn thể trong huyện và các địa phương có liên quan cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến cho các tầng lớp nhân dân biết và nắm rỏ mục đích, ý nghĩa của các cuộc diễn tập, tránh bị kẻ xấu lợi dụng sự việc xuyên tạc sai sự thật, gây mất an ninh trật tự xã hội ở địa phương./.

 

                                                                     Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1360
  • Trong tuần: 25 107
  • Tất cả: 4200504
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.