Huyện Đoàn Cầu Kè tổ chức thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân kỉ niệm 75 năm ngày TBLS 27/7

       Tối ngày 24/7, Huyện Đoàn Cầu Kè kết hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện tổ chức lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022). Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU, ông Phạm Hoàng Nhũ, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo UBND huyện, các ban, ngành đoàn thể huyện và trên 150 đoàn viên thanh niên trong huyện, sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh đang tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022 ở huyện Cầu Kè đến dự.

 

 

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè thắp hương tại đài tưởng niệm

 

     Tại buổi lễ, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các ban ngành, đoàn thể và lực lượng đoàn viên thanh niên đã đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm, thắp hương và trên 1.300 ngọn nến trên các phần mộ để tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang huyện.

 

Lực lượng đoàn viên thắp nến lên các phần mộ liệt sĩ

 

     Đây là hoạt động thường niên được Huyện Đoàn Cầu Kè kết hợp với các ngành có liên quan tổ chức hàng năm nhân kỉ niệm ngày Thương hinh liệt sĩ 27/7. Qua đây, không những bày tỏ lòng tri ân biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với những cống hiến, sự hy sinh quên mình của các anh hùng, liệt sĩ vì nền độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc cho nhân dân mà còn tuyên truyền, giáo dục cho tuổi trẻ hôm nay về lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc, để từ đó phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

 

Quang cảnh các gia đình chính sách nhận quà tại buổi lễ

      Dịp này, Huyện Đoàn và Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện còn trao 10 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tiêu biểu ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

         

                                                                  Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 4228272
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.