Cầu Kè khai mạc “Tết Quân Dân” năm 2022 ở xã Phong Phú

           Tối ngày 20/12, tại Ao Sen, ở ấp 2, xã Phong Phú, Ban chỉ đạo Tết Quân Dân huyện Cầu Kè kết hợp với Ban chỉ đạo Tết Quân Dân xã Phong Phú tổ chức lễ khai mạc chương trình Tết Quân Dân năm 2022. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các Phòng, Ban, Ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng các đơn vị tài trợ và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã Phong Phú đến dự.

 

Quang cảnh đại biểu tham dự buổi lệ khai mạc

        Năm 2022, được sự chấp thuận của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh, huyện Cầu Kè chọn xã Phong Phú tổ chức “Tết Quân Dân”, đây là lần đầu tiên huyện tổ chức hoạt động có ý nghĩa này với qui mô cấp xã, với mục tiêu nhằm huy động các nguồn lực để hỗ trợ địa phương cải thiện và nâng cao chất lượng các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao. Với chủ đề “Nghĩa tình Quân-Dân”, Tết Quân Dân năm 2022 tại xã Phong Phú sẽ diễn ra trong 02 ngày 20 và 21 tháng 12 năm 2022, với các hoạt động như: Tuyên truyền, giáo dục phát huy tinh thần yêu nước và truyền thống đoàn kết của quân dân huyện Cầu Kè nói chung và Nhân dân xã Phong Phú nói riêng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tổ chức các phong trào lực lượng vũ trang chung sức xây dựng nông thôn mới; xây dựng các công trình phúc lợi, thực hiện chính sách an sinh xã hội. Ngoài ra, còn tổ chức các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm các loại trái ngon của huyện, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trò chơi dân gian, gói và nấu bánh tét…. Thông qua các hoạt động Tết Quân Dân nhằm để lực lượng vũ trang huyện Cầu Kè bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc đối với đồng bào vùng căn cứ cách mạng xã Phong Phú, qua đó góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ máu thịt gắn bó giữa quân và dân, đồng thời giáo dục, nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay phát huy sức mạnh tinh thần đoàn kết, tiếp bước cha anh xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Một số hình ảnh tiếp nhận nguồn lực và tặng nhà tình thương, trao học bổng cho sinh viên tại lễ khai mạc

       Dịp này, các tổ chức, cá nhân từ thiện xã hội trong và ngoài huyện đã trao hỗ trợ kinh phí tượng trưng xây dựng các công trình phúc lợi xã hội, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Phong Phú, với tổng kinh phí trên 4,7 tỷ đồng./.

                                                                                 

                                                                               Tin, ảnh: Tấn Lập

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 1891
  • Trong tuần: 25 638
  • Tất cả: 4201035
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.