Cầu Kè tổ chức Hội thao mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023

     Từ ngày 07-11/01, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Phòng Văn hóa-Thông tin và Liên Đoàn lao động huyện Cầu Kè tổ chức Hội thao trong lực lượng cán bộ, công nhân viên chức lao động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

 

Quang cảnh buổi lễ khai mạc Hội thao

          Tham gia Hội thao lần này có hơn 600 vận động viên không chuyên là cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và lực lượng vũ trang huyện tham gia tranh tài ở 04 môn gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền hơi nữ, cầu lông và môn kéo co. Hội thao không những là hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 mà còn là sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn có dịp giao lưu, gặp gỡ, tăng cường tình đoàn kết, rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    

Một số hình ảnh diễn ra tại Hội thao

       Sau gần 01 tuần thi đấu quyết liệt, sôi nổi, Hội thao trong lực lượng cán bộ, công nhân viên chức lao động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 đã thành công tốt đẹp, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và đoàn kết, đem lại những màn thi đấu hấp dẫn, sôi nổi và kịch tính.

 

BTC trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thao

     Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 24 giải thưởng cho các cá nhân, đơn vị đạt thành tích cao tại hội thao. Nhìn chung bên cạnh những đơn vị có truyền thống nền tảng chuyên môn tốt về kỹ thuật, Hội thao năm nay còn xuất hiện những nhân tố mới. Đây là những hạt nhân nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể lực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị nói riêng và của huyện nói chung trong thời gian tới./.      

                                                             

                                                                               Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 2 487
  • Tất cả: 4226958
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.