Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè thăm gia đình chính sách và cơ sở tôn giáo nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023

    Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Ngày 13/01, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã đến thăm tặng quà Tết các gia đình nguyên lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cầu Kè qua các thời kì, thăm gia đình anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đỗ Văn Hơn và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tình, cùng ở xã An Phú Tân.

 

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè thăm gia đình AHLLVTND Đỗ Văn Hơn, ở xã An Phú Tân

        Tại các nơi đến thăm, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp to lớn của các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, quí Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện ủy, UBND qua các thời kỳ, cho sự nghiệp đấu tranh vì độc lập, tự do của dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đây, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục theo dõi, đóng góp kinh nghiệm quí báo của mình vào sự nghiệp xây dựng, phát triển huyện Cầu Kè trong thời gian tới văn minh, hiện đại.

 

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè thăm chúc Tết tại Nhà thờ Bà My, xã Tam Ngãi

      Cùng ngày, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè Trần Phong Ba còn đến thăm, chúc Tết nhà thờ Bà My, ở xã Tam Ngãi cùng một số cơ sở tín ngưỡng tôn giáo ở các xã: Thông Hòa, Thạnh Phú, Tam Ngãi và thị trấn Cầu Kè.

      Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã ân cần thăm hỏi và chúc mừng đến các vị chức sắc, chức việc cùng bà con phật tử, giáo dân ở địa phương đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp đầy ý nghĩa của các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo vào sự phát triển chung của huyện trong năm 2022. Qua đây, ông Trần Phong Ba cũng mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc, chức việc và bà con phật tử, giáo dân ở địa phương tiếp tục củng cố và giữ vững tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động thi đua yêu nước, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, đặc biệt là chung tay xây dựng nông thôn mới, góp phần phấn đấu đưa huyện Cầu Kè về đích huyện nông thôn mới nâng cao vào cuối năm 2023 theo lộ trình đề ra.

                                                                            

                                                                             Tin, ảnh: Tấn Lập

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 2 583
  • Tất cả: 4227054
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.