Cầu Kè chỉ đạo chủ động ứng phó triều cường tết Nguyên đán năm 2018

Hiện nay, mực nước trên các sông chính trong tỉnh tăng dần, vào kỳ triều cường ngày 01/02/2018, tại thị trấn Cầu Quan đạt 185cm. Dự báo triều cường sẽ dâng cao vào những ngày tới, nhất là đúng vào dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Để chủ động phòng ngừa, ứng phó với diễn biễn triều cường, ngày 03/02/2018 Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện giao Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT (Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT – TKCN huyện) chủ trì phối hợp với thành viên Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện, các ngành có liên quan và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn tập trung chủ động ứng phó triều cường tết Nguyên đán năm 2018.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các phòng, ban ngành huyện, UBND các xã thông báo rộng rãi để nhân dân có ý thức chủ động trong công tác phòng chống triều cường. Kiểm tra các tuyến đê bao, bờ bao xung yếu, đồng thời có kế hoạch gia cố các vị trí xung yếu có thể xảy ra sạt lở, bảo vệ an toàn cho sản xuất nông nghiệp và các công trình nuôi trồng thủy sản trong vùng. Triển khai các biện pháp bảo vệ diện tích lúa Đông xuân tại các khu vực có nguy cơ ngập úng do triều cường, cũng như các vườn cây ăn trái ngoài đê bao. Xí nghiệp thủy nông triển khai ngay công tác kiểm tra, vận hành hợp lý các cống đầu mối chủ động bảo vệ sản xuất.

Đồng thời, các đơn vị tổ chức trực ban nghiêm túc theo quy định. Báo cáo kịp thời về diễn biến triều cường để có biện pháp hỗ trợ khắc phục.

Khánh Tiên

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 332
  • Tất cả: 4228278
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.