Cầu Kè đưa vào sử dụng tuyến đường đanl ở ấp Bà My, xã Hòa Ân
        Ngày 18/7, Huyện Đoàn Cầu Kè kết hợp với Đảng ủy, UBND xã Hòa Ân và nhà tài trợ tổ chức lễ khánh thành đưa vào sử dụng tuyến đường đanl ở ấp Bà My. Đây là công trình thanh niên được Huyện Đoàn Cầu Kè chọn chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. 

 Buổi lễ cắt băng khánh thành đường đanl

     Tuyến đường đanl nói trên được xây dựng có chiều dài 750 mét, mặt đanl rộng 1,5m, với kinh phí xây dựng 130 triệu đồng do ông Đổ Tấn Phi, ở ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa vận động Công ty cổ phần sản xuất thương mại Lý Bảo Minh, ở thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ xây dựng và lực lượng đoàn viên thanh niên và nhân dân địa phương đóng góp ngày công xây dựng. Qua đây, nhằm giúp cho các hộ dân của ấp Bà My và các ấp lân cận của xã Hòa Ân đi lại, vận chuyển giao lưu hàng hóa được thuận lợi dễ dàng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương và hướng tới xây dựng thành công xã nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

     Được biết, từ đầu năm 2020 đến nay thông qua nguồn vận động, các cấp Đoàn trong huyện Cầu Kè đã triển khai thi công xây dựng và đưa vào dử dụng được 04 tuyến đường đanl ở các xã Phong Phú, Thạnh Phú, Hòa Ân và An Phú Tân, có chiều dài gần 3,9km, với tổng kinh phí xây dựng trên 560 triệu đồng./.

 

                                                                                      Tin, ảnh Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 76
  • Trong tuần: 2 483
  • Tất cả: 4227256
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.