UBMTTQ huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2020
    Ngày 23/7, UBMTTQ huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư HU Cầu Kè, bà Thạch Thị Sự, Phó Chủ tịch HĐND huyện đến dự.

Đại biểu đến dự hội nghị

    Hoạt động nổi bật của UBMTTQ các cấp trong huyện Cầu Kè 6 tháng đầu năm nay là phối hợp các ngành, các câp địa phương trong huyện thực hiện tốt công tác tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo tinh thần Chỉ thị 15,16,19 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của tỉnh, huyện, đồng thời còn phối hợp vận động Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và thiệt hại do hạn mặn do tỉnh phát động được gần 1,3 tỷ đồng để hỗ trợ cho hộ gặp khó khăn. Ngoài ra, UBMTTQ các cấp trong huyện còn vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp kinh phí được gần 04 tỷ đồng để hỗ trợ xây cất mới 38 căn nhà đại đoàn kết tặng cho hộ nghèo và tặng quà cứu trợ cho trên 8.500 lượt gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn huyện; phối hợp với các địa phương tổ chức tiếp xúc cử tri Đại biểu HĐND tỉnh, huyện có trên 2.470 lượt cử tri trong huyện tham dự. Bên cạnh đó, UBMTTQ cùng với các thành viên còn thường xuyên tăng cường phối hợp tuyên truyền, vận động các vị chức sắc, đồng bào tôn giáo và các cá nhân tiểu biểu, người có uy tín tham gia các hoạt động của Mặt trận, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh tại cộng đồng dân cư, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

       Dip này, Ủy ban MTTQ huyện Cầu Kè còn tổ chức hiệp thương bầu 11 đại biểu vào Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, khóa VII, nhiệm kỳ 2019-2024./.

 

                                                                              Tin, ảnh: Thân Ni

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 4228272
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.