Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè thăm các hộ dân ảnh hưởng bão số 2
Tối ngày 02 và sáng ngày 03/8, ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè đã đến thăm hỏi, động viên một số hộ dân khó khăn do bị ảnh hưởng cơn bão số 2 trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho hộ dân có nhà sập do ảnh hưởng cơn bão số 2 tại xã Châu Điền

    Theo báo cáo sơ bộ của Ban chỉ huy phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai huyện Cầu Kè cho biết: Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, chiều và đêm ngày 02/8 trên địa bàn huyện Cầu Kè có mưa to kèm theo lốc xoáy đã làm sập hoàn toàn 01 căn nhà và tốc mái trên 20 căn nhà, 03 phòng học, gãy đỗ nhiều cột điện và làm đỗ ngã trên 10 hécta lúa, 1,4 hécta bắp của một số hộ dân ở các xã Tam Ngãi, Hòa Tân, Châu Điền, Ninh Thới và thị trấn Cầu Kè. Mặc dù chưa thống kê được mức độ thiệt hại nhưng cơn bão số 2 đã làm ảnh hưởng rất lớn đến tình hình sản xuất cũng như đời sống của nhiều người dân trên địa bàn huyện Cầu Kè.

    Trực tiếp gặp gở, thăm hỏi các gia đình bị ảnh hưởng cơn bão số 2, ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè đã ân cần thăm hỏi, chia sẽ thiệt hại và động viên các gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời ông cũng đề nghị Chính quyền địa phương cần huy động lực lượng tại chổ giúp người dân dựng lại nhà ở, khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra. Ngoài ra, Bí thư HU Cầu Kè cũng đề nghị Ban chỉ huy phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai huyện cần tiếp tục rà soát nắm lại tình hình các hộ dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 2 gây ra để có biện pháp hỗ trợ và khắc phục kịp thời cho các hộ dân bị ảnh hưởng, nhằm sớm ổn định cuộc sống.

    Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Khải đã trao hỗ trợ 02 triệu đồng đối với những hộ có nhà bị sập hoàn toàn và tốc mái thiệt hại trên 70% và 01 triệu đồng đối với những hộ dân có nhà bị tốc mái thiệt hại dưới 70% và có diện tích lúa, hoa màu bị hư hại.

 

                                                                     Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 1958
  • Trong tuần: 24 383
  • Tất cả: 4198514
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.