Huyện Cầu Kè triển khai học tập Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho cán bộ, đảng viên các ban ngành huyện
     Ngày 04/5, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cầu Kè tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho trên 200 đại biểu là đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể huyện tham dự tiếp thu. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đến dự.

Quang cảnh đại biểu tham dự hội nghị

      Trong thời gian 02 ngày, các đại biểu được quán triệt 5 Chuyên đề gồm: Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban chấp hành Trung ương khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam; Những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia.

     Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể huyện nâng cao nhận thức, nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lỗi, những điểm mới trong các Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trên cơ sở đó, xây dựng chương trình hành động và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII một cách cụ thể, đúng đắn và sáng tạo, đồng thời tích cực tuyên truyền sâu rộng trong trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết, góp phần sớm đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đi vào cuộc sống.

     Được biết, sau hội nghị này Ban tuyên giáo HU Cầu Kè sẽ tiếp tục tổ chức cho số đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể huyện còn lại nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng./.

   

                                                                     Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1620
  • Trong tuần: 25 367
  • Tất cả: 4200764
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.