Cầu Kè tặng quà cho hộ dân nằm trong vùng thiết lập khu cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Để góp phần chia sẽ những khó khăn cùng chung tay phòng, chống sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, ngày 03/6, UBMTTQVN huyện Cầu Kè kết hợp với Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và các ban ngành, đoàn thể thị trấn Cầu Kè và nhà từ thiện tổ chức cấp phát quà hỗ trợ cho 08 hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nằm trong vùng thiết lập khu cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thuộc một phần địa bàn khóm 5 và khóm 6, thị trấn Cầu Kè. Tham dự buổi phát quà có ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Người dân nhận quà tại khu cách ly

         Quà cấp phát hỗ trợ gồm: gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm thiết yếu sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày, với tổng trị giá 02 triệu đồng do Tịnh xá Ngọc Cầu ở Khóm 6, thị trấn Cầu Kè hỗ trợ trao tặng. Qua đây, nhằm giúp cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn nằm trong khu vực thiết lập khu cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 giải quyết được phần nào khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống, yên tâm cùng chung tay với Chính quyền địa phương vượt qua khó khăn thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống để sớm đẩy lùi dịch Covid-19 trên địa bàn.

          Được biết, từ khi thiết lập khu cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở khóm 5 và khóm 6, thị trấn Cầu Kè đến nay, đã có nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài huyện Cầu Kè đóng góp được 60 phần quà gồm các mặt hàng lương thực, thực phẩm để hỗ trợ cho các hộ dân nghèo, hộ khó khăn nằm trong vùng thiết lập khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19, với tổng trị giá trên 12 triệu đồng./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 2261
  • Trong tuần: 24 686
  • Tất cả: 4198817
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.