Bí thư Huyện ủy Cầu Kè thăm động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
Tối đêm 28/7, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè cùng với lãnh đạo UBND huyện đến thăm, động viên lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè thăm lực lượng trực tại khu phong tỏa ấp 3, xã Phong Phú

      Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè đã ân cần thăm hỏi, ghi nhận và biểu dương tinh thần phối hợp thực hiện nhiệm vụ của các lực lượng trong công tác phòng, chống dịch. Mặc dù trong thời gian gần đây tình hình thời tiết mưa bão bất thường nhưng cán bộ, chiến sĩ lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch của huyện vẫn phải căn mình bám chốt, bám địa bàn bất kể ngày hay đêm, gác lại chuyện gia đình để cùng nhau thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa đảm bảo ổn định an ninh trật tự xã hội, vừa ngăn ngừa không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn biến rất phức tạp và khó dự báo, Bí thư HU Cầu Kè đề nghị đội ngũ cán bộ, chiến sĩ lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch của huyện cần khắc phục mọi khó khăn về thời gian cũng như không gian, tiếp tục bám chốt, bám địa bàn, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Dịp này, ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè cùng với lãnh đạo UBND huyện còn đến thăm một số cơ sở thu mua trái cây trên địa bàn huyện.

      Mặc dù trời đã về đêm nhưng tại các cơ sở thu mua trái cây trong huyện vẫn đang gấp rút hoàn tất những lô hàng cuối ngày để kịp vận chuyển đến các đầu mối tiêu thụ, qua đó nhằm kịp thời giải cứu trái cây của bà con nhà vườn ở địa phương trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 09 của UBND tỉnh. Tại các nơi đến thăm, Bí thư HU Cầu Kè chia sẻ những khó khăn chung đối với các cơ sở do ảnh hưởng của dịch bệnh, mặc dù trong thời gian này áp dụng biện pháp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch, nhiều cơ sở gặp không ít khó khăn trong khâu thu mua, vận chuyển tiêu thụ các mặt hàng nông sản trái cây, nhưng các cở sở vẫn cố gắng kết nối giải cứu nông sản cho bà con nông dân ở địa phương. Qua đây, Bí thư HU Cầu Kè Nguyễn Hoàng Khải cũng nhắc nhở các cơ sở trong quá trình hoạt động cần phải tuân thủ các nguyên tắc phòng, chống dịch theo qui định, trong quá trình hoạt động, đặc biệt là khâu vận chuyển nếu gặp khó khăn vướng mắc thì báo cho chính quyền địa phương cũng như các ngành chức năng của huyện kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất có thể để cho các cơ sở chung tay giải cứu các mặt hàng nông sảm của người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19, không để xảy ra đùng ứ, ách tắc./.     

 

                                                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 163
  • Trong tuần: 1 919
  • Tất cả: 4227810
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.