Cầu Kè tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 từ Công an tỉnh An Giang
Ngày 21/8, Công an tỉnh An Giang đã đến trao tặng cho huyện Cầu Kè 04 tấn lương thực, thực phẩm để giúp cho huyện có thêm nguồn lực hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè tiếp nhận nguồn lực từ Công an tỉnh An Giang hỗ trợ

    Trong đợt hỗ trợ lần này, thay mặt cho Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang, Đại tá Lâm Thành Sol, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao tặng cho huyện Cầu Kè 03 tấn gạo ST 25 và 01 tấn rau củ quả các loại, với tổng trị giá quà tặng trên 120 triệu đồng.

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè phát biểu ghi nhận sự quan tâm của Công an tỉnh An Giang

    Thay mặt HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Cầu Kè, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè đã ghi nhận và chân thành cám ơn Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã quan tâm, hỗ trợ cho huyện có thêm nguồn lực để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 và cho biết số lương thực trên sẽ được huyện dùng vào việc hỗ trợ cho người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện. Qua đây, Phó Bí thư thường trực HU Cầu Kè cũng mong muốn trong thời gian tới Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang sẽ tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ cho huyện nhiều hơn nữa để huyện có thêm nguồn lực phục vụ kịp thời và hiệu quả trong việc hỗ trợ người dân trong huyện vượt qua khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19.

     Được biết, từ khi áp dụng thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị 09 và Chỉ thị 10 của UBND tỉnh Trà Vinh đến nay, thông qua UBMTTQVN huyện Cầu Kè các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đóng góp tiền và hiện vật với tổng nguồn lực hơn 1,7  tỷ đồng. Số tiền và hiện vật trên đã kịp thời chuyển đến hỗ trợ trao tặng cho người dân gặp khó khăn và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn huyện và chuyển đến hỗ trợ người con quê hương Cầu Kè đang sinh sống, học tập, lao động ở Tp.HCM và các tỉnh lân cận đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn do thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

   

 

                                                             Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 121
  • Trong tuần: 1 877
  • Tất cả: 4227768
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.