Cầu Kè hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân trong khu phong tỏa ở ấp Thông Thảo và ấp Giồng Dầu, xã Hòa Ân
Ngày 23/8, UBMTTQVN huyện đã chuyển 329 phần quà đến hỗ trợ người dân trong khu phong tỏa cách ly y tế phòng, chống dịch Covid-19 ở ấp Thông Thảo và Giồng Dầu, xã Hòa Ân. Quà cứu trợ gồm: gạo, mì tôm, nước tương, đường, bột ngọt, rau, củ quả và các mặt hàng nhu yếu phẩm khác, tổng trị giá quà tặng gần 80 triệu đồng do các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện cùng chung tay đóng góp.

Quang cảnh người dân trong khu phong tỏa đến nhận lương thực, thực phẩm

        Được biết, mới đây tại ấp Thông Thảo, xã Hòa Ân đã ghi nhận thêm 07 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Để ngăn chặn lây nhiễm bệnh tại khu vực xảy ra chùm ca bệnh Covid-19 này, Ban chỉ đạo phòng chống dịch của huyện Cầu Kè đã thiết lập khu vực phong tỏa tại ấp Thông Thảo và một phần của ấp Giồng Dầu, xã Hòa Ân, với 329 hộ dân, có trên 1.200 nhân khẩu. Hiện nay do áp dụng nguyên tắc phong tỏa nên nhiều hộ dân trong khu vực phong tỏa đang gặp khó khăn trong quá trình sinh hoạt đời sống.

     Thông qua việc hỗ trợ lương thực, thực phẩm nói trên nhằm chia sẻ giúp cho các hộ dân trong khu phong tỏa ở ấp Thông Thảo và Giồng Dầu, xã Hòa Ân giải quyết được phần nào khó khăn trước mắt, ổn định sinh hoạt cuộc sống, yên tâm ai ở đâu ở đấy, cùng chung tay với Chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, trả lại cuộc sống bình thường cho xã hội./.                                                                     

 

                                                                Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 2243
  • Trong tuần: 24 668
  • Tất cả: 4198799
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.