Cầu Kè trao tặng sữa cho trẻ em trong các khu cách ly tập trung
      Ngày 13/10, lãnh đạo UBMTTQ huyện Cầu Kè cùng với Huyện đoàn đã tiếp nhận và trao tặng sữa cho 400 trẻ em, hầu hết là trẻ em từ ngoài tỉnh trở về địa phương cùng với gia đình đang thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly tập trung tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Huyện đoàn Cầu Kè tiếp nhận sữa tươi từ nhà tài trợ

     Mỗi trẻ em được trao tặng 08 hộp sữa tươi, với tổng số sữa cấp phát trị giá trên 20 triệu đồng, nguồn kinh phí do Huyện đoàn Cầu Kè vận động chị Trần Quỳnh Như, ở thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ trao tặng. Thông qua việc hỗ trợ này, nhằm giúp cho các trẻ nhỏ đang thực hiện cách ly y tế tập trung bổ sung nguồn dinh dưỡng để đảm bảo ổn định thể chất, sức khỏe và tinh thần trong thời gian thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19, để an tâm sớm trở về đoàn tụ với gia đình tại nơi cư trú.

 

Các trẻ em trong khu cách ly được nhận sữa

      Được biết, từ khi đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ 4 đến nay, Huyện đoàn Cầu Kè đã vận động các nhà hảo, mạnh thường quân trong và ngoài huyện đóng góp, ủng hộ được 800 phần quà gồm: gạo, sữa và bánh để trao tặng cho trẻ em ở trong các khu cách ly, khu phong tỏa và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong huyện, với tổng trị giá 160 triệu đồng./.

 

                                                                                                             Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 2 407
  • Tất cả: 4227180
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.