Huyện đoàn Cầu Kè khởi công xây dựng cây cầu giao thông ở xã Thông Hòa
      Ngày 22/12, Huyện đoàn Cầu Kè kết hợp với Đảng ủy xã Thông Hòa và nhà tài trợ tổ chức lễ khởi công xây dựng cây cầu giao thông nông thôn ở ấp Kinh Xuôi. Đây là công trình được Huyện đoàn Cầu Kè chọn tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Cầu Kè lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. 

Quang cảnh buổi lễ khởi công xây dựng cầu giao thông

      Cây cầu giao thông nói trên được thiết kế xây dựng có chiều dài 25 mét, mặt cầu rộng 03 mét, với kinh phí đầu tư xây dựng 160 triệu đồng, nguồn kinh phí do ông Đỗ Tấn Phi, ở ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa hỗ trợ xây dựng và lực lượng đoàn viên thanh niên trong huyện cùng với người dân ở địa phương đối ứng ngày công lao động để xây dựng và sẽ phấn đấu thi công hoàn thành đưa vào sử dụng giữa tháng 1/2022 để nhằm thay thế cây cầu nhỏ và hẹp trước đây. Với việc xây dựng cây cầu giao thông nói trên không những tạo niềm vui phấn khởi cho bà con nhân dân ở ấp Kinh Xuôi và các ấp lân cận của xã Thông Hòa đi lại, sinh hoạt và vận chuyển giao thương hàng hóa được thuận lợi dễ dàng, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp tới.

       Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay cá nhân ông Đỗ Tấn Phi, ở ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa cho đã vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài huyện đóng góp ủng hộ kinh phí xây dựng được 15 tuyến đường đanl, 13 cây cầu giao thông và hỗ trợ 10.000 bao xi măng cho các xã trong huyện kết hợp vận động đối ứng cát, đá để xây dựng hàng chục tuyến đường đanl giao thông nông thôn, với tổng kinh phí trên 3,7 tỷ đồng./.

 

 

                                                                             Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 1 354
  • Tất cả: 4228148
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.