Chi Đoàn ấp Giồng Dầu, xã Hòa Ân đại hội nhiệm kì 2021-2022
Ngày 31/12, Chi Đoàn ấp Giồng Dầu, xã Hòa Ân tổ chức đại hội nhiệm kì 2021-2022. Đây là đơn vị được Huyện đoàn Cầu Kè chọn làm điểm để tổ chức đại hội để rút kinh nghiệm chỉ đạo cho các Chi đoàn, ấp khóm còn lại trong huyện. Đến tham dự Đại hội có lãnh đạo Huyện đoàn Cầu Kè do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid-19 nên Bí thư, Phó Bí thư các xã Đoàn, thi trấn và các Chi đoàn ấp, khóm trên địa bàn huyện dự bằng hình thức trực tuyến.

Quang cảnh Đại hội

     Trong nhiệm kì (2020-2021), công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Chi đoàn ấp Giồng Dầu đã đạt được những kết quả thiết thực, nhất là tích cực tuyên truyền giáo dục sâu rộng trong đoàn viên thanh niên về đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là Chị thị số 05 của Bộ Chính trị (Khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, trong nhiệm kỳ Chi đoàn còn tham gia thực hiện tốt tham gia vệ sinh môi trường, trồng 1.500 cây hoa các loại dọc trên tuyến đường Quốc lộ 54 thuộc địa bàn của ấp để tạo cảnh quan môi trường được xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh đó, về phong trào lập thân, lập nghiệp cũng được Chi đoàn quan tâm thực hiện tốt, trong nhiệm kỳ đã tạo điều kiện giúp 03 đoàn viên được vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng chính sách xã hội huyện, với số tiền 70 triêu đồng để đầu tư phát triển kinh tế gia đình, đồng thời còn giới thiệu việc làm ổn định cho 10 thanh niên ở địa phương. Thông qua các hoạt động trên trong nhiệm kỳ đã bồi dưỡng kết nạp được 03 thanh niên vào tổ chức Đoàn và giới thiệu cho Đảng xem xét bồi dưỡng, kết nạp được 03 đoàn viên ưu tú vào tổ chức Đảng.    

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kì mới

     Đại hội đã thảo luận thống nhất biểu quyết thông qua các nhiệm vụ chỉ tiêu chủ yếu trong nhiệm kì mới (2021-2022) và bầu Ban chấp hành nhiệm kì mới, anh Ngô Quốc Việt được đại biểu tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức Bí thư Chi đoàn ấp Giồng Dầu, xã Hòa Ân, nhiệm kì 2021-2022. 

Ban chấp hành khóa mới ra mắt trước Đại hội

    Theo kế hoạch Huyện đoàn Cầu Kè sẽ chỉ đạo cho các Chi đoàn ấp, khóm còn lại trong huyện sẽ tổ chức đại hội dứt điểm vào ngày 15/1/2022 tới đây./. 

                                                                             Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 87
  • Trong tuần: 2 494
  • Tất cả: 4227267
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.