Huyện ủy Cầu Kè tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

    Ngày 23/5, Huyện ủy Cầu Kè tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè đến dự.

  

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại buổi lễ

    Trong đợt trao huy hiệu Đảng lần này toàn huyện có 20 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 02 đồng chí được tặng huy hiệu 55 tuổi Đảng, 04 đồng chí được tặng huy hiệu 50 năm, 01 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm, 06 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm và 07 đồng chí được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè đã chúc mừng các đồng chí được tặng huy hiệu Đảng đợt này và nhấn mạnh đây không chỉ là niềm vui, vinh dự của các đảng viên mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ huyện Cầu Kè. Qua đây, Bí thư HU Cầu Kè cũng mong muốn các đảng viên được tặng huy hiệu Đảng đợt này hãy tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, là trung tâm đoàn kết, tấm gương sáng để thế hệ đảng viên trẻ noi theo, đồng thời cần có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa trong công tác xây dựng Đảng ở địa phương, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Cầu Kè ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Ông Phạm Công Thường, ở xã Tam Ngãi phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ nhận Huy hiệu Đảng

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Công Thường, đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đợt này bày tỏ niềm vinh dự và tự hào, cám ơn sự ghi nhận của Đảng. Qua đây ông cũng hứa sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Đảng bộ huyện Cầu Kè nói chung và địa phương nói riêng trong giai đoạn đất nước đổi mới./.                                                      

 

                                                                  Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 117
  • Trong tuần: 1 450
  • Tất cả: 4228244
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.