Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè thăm tặng quà mẹ VNAH và gia đình chính sách nhân dịp 27-7

    Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Ngày 16/7, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè, cùng lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, chính quyền địa phương đã đến thăm, tặng quà 07 gia đình mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn các xã: Hòa Ân, Tam Ngãi và Ninh Thới.

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh và các thành viên đoàn thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Sụa, ở ấp Bưng Lớn B, xã Tam Ngãi

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè Nguyễn Thị Ngọc Linh và thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe quí mẹ và các gia đình; đồng thời, khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ những công lao đóng góp hy sinh to lớn của các gia đình trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong giai đoạn xây dựng và phát triển hiện nay. Qua đây, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng mong muốn các gia đình hãy tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, tích cực tham gia tốt các phong trào hoạt động xã hội, góp phần cùng với địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

          Dịp này, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè còn trao tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà của Ban Thường vụ Huyện ủy và gửi lời chúc sức khỏe đến quí mẹ cùng các gia đình sống vui khỏe và hạnh phúc. sum vầy./.

         

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 329
  • Tất cả: 4228275
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.