Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh trao Quyết định điều động cán bộ ở huyện Cầu Kè

        Ngày 03/8, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến trao Quyết định điều động cán bộ ở huyện Cầu Kè.

 

Đ/c Nguyễn Văn Hiếu, UVTVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh trao Quyết định điều động cán bộ của BTV Tỉnh ủy

       Theo đó, trong đợt điều động lần này gồm có: đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè được điều động về công tác tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy, giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy được điều động về công tác tại Huyện ủy Cầu Kè, chỉ định tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, nhiệm kì 2020-2025.

 

Đ/c Nguyễn Văn Hiếu, UVTVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh phát biểu tại buổi trao Quyết định

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè phát biểu chúc mừng tại buổi trao Quyết định

       Phát biểu tại buổi lễ trao Quyết định, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh và đồng chí Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp tích cực và hiệu quả của các đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động lần này cho sự phát triển chung của địa phương cũng như đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời cũng nhấn mạnh: Việc điều động, bổ nhiệm là công tác thường xuyên, liên tục theo chủ trương của Đảng, nhằm tạo giúp cho các cán bộ nhận nhiệm vụ mới có điều kiện trau dồi nghiệp vụ công tác thông qua nhiều môi trường làm việc, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của đội cán bộ ngũ lãnh đạo trong thời gian tới. Qua đây, Trưởng Ban tổ chức TU Trà Vinh và Bí thư HU Cầu Kè cũng chúc mừng và mong rằng các đồng chí được điều đồng lần này trên cương vị, môi trường làm việc mới cần phát huy trí tuệ, không ngừng rèn luyện trau dồi phẩm chất đạo đức, học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác mới. Đồng thời cũng đề nghị tập thể lãnh đạo, công chức tại các đơn vị được kiện toàn nhân sự luôn đồng tâm, nhất trí để xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, đạt hiệu quả cao nhất trong thực hiện các nhiệm vụ đã được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

 

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Linh phát biểu hạ quyết tâm khi nhận nhiệm vụ mới

 

Đ/c Trần Thanh Bình bày tỏ cảm nghĩ khi nhận công tác mới

     Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Linh và đồng chí Trần Thanh Bình bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tin tưởng trao cho mình trọng trách mới. Các đồng chí nguyện sẽ luôn giữ vững lập trường tư tưởng, tâm huyết, trách nhiệm với công việc được giao, không ngừng nghiên cứu, học tập, rèn luyện, đồng thời tạo sự đoàn kết thống nhất trong tập thể, phát huy năng lực để phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

 

                                                                      Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 233
  • Trong tuần: 2 708
  • Tất cả: 4227179
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.