Cầu Kè bàn giao 03 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo

    Ngày 7/10, UBMTTQVN huyện Cầu Kè kết hợp với đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương đến bàn giao 03 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình nghèo ở các xã Thông Hòa, Tam Ngãi và Hòa Tân.

 

Quang cảnh buổi lễ bàn giao nhà ở xã Thông Hòa

    Các căn nhà nói trên được Hòa thượng Thích Trí Minh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Trà Vinh vận động các mạnh thường quân ở thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Long An và An Giang cùng hỗ trợ xây dựng mỗi căn là từ 40-44 triệu đồng, qua đây đã giúp cho các gia đình có điều kiện xây cất được căn nhà ở tương đối kiên cố để che mưa, che nắng an tâm lao động phát triển sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo ổn định cuộc sống. Dịp này, Hòa thượng Thích Trí Minh cùng các nhà hảo tâm còn trao tặng cho các gia đình nhiều đồ dùng phục vụ sinh hoạt trong gia đình.

      Được biết, tính từ đầu 2022 đến nay, Hòa thượng Thích Trí Minh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Trà Vinh đã vận động hỗ trợ xây dựng và bàn giao được 23 căn nhà tình thương tặng cho hộ gia đình hộ nghèo, gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Cầu Kè, với tổng kinh phí hỗ trợ xây dựng trên 900 triệu đồng./.

 

 

                                                                               Tin, ảnh:  Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 198
  • Trong tuần: 23 945
  • Tất cả: 4199342
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.