Huyện Đoàn Cầu Kè họp mặt kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

      Ngày 25/3, Huyện Đoàn Cầu Kè tổ chức họp mặt kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Phạm Hoàng Nhũ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

 

Đại biểu đến dự họp mặt

     Tại buổi họp mặt, chị Nguyễn Thị Cẩm Tú, Bí thư Huyện Đoàn Cầu Kè đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh qua chặng đường lịch sử 92 năm thành lập và trưởng thành với những đóng góp to lớn của các thế hệ đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay. Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, trong những năm qua đoàn viên, thanh niên huyện Cầu Kè luôn ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, đi đầu trong các phong trào thi đua cùng với địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng. Trong đó, các hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia như: Chiến dịch tình nguyện hè, Tháng thanh niên, ngày thứ 7 tình nguyện, chủ nhật xanh, các công trình mang tên thanh niên hay phong trào lập thân, lập nghiệp, chung sức xây dựng nông thôn mới….

 

Cán bộ đoàn xã Tam Ngãi phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

     Nhân buổi họp mặt, Huyện Đoàn Cầu Kè còn lồng ghép tổ chức buổi gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban ngành huyện với đoàn viên thanh niên trong huyện. Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và cởi mở đoàn viên thanh niên đã đề xuất 09 ý kiến đến lãnh đạo UBND huyện và các phòng, ban ngành huyện có nội dung xoay quanh về: hỗ trợ đoàn viên thanh niên và người dân về việc đưa các sản phẩm lên sàn giao dịch thương mại điện tử; Giải quyết việc làm cho đoàn viên thanh niên ở địa phương; Định hướng cho giới trẻ tránh kẻ xấu lợi dụng công nghệ số để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trên không gian mạng; cùng các chính sách hỗ trợ vốn tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên phát triển sản xuất, lập thân, lập nghiệp…

 

 

Ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè trả lời các ý kiến của đoàn viên tại buổi đối thoại

    Qua các ý kiến của đoàn viên thanh niên đã được lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện tiếp thu và trả lời thỏa đáng, qua đó giúp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên định hướng đúng về vai trò, trách nhiệm, tiếp tục phát huy sức trẻ, trí tuệ, tài năng của mình đóng góp cho phát triển kinh tế- xã hội cũng như phong trào hoạt động Đoàn ở địa phương trong thời gian tới.

 

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè trao khen thưởng cho các cá nhân

      Dịp này, có 13 cá nhân cán bộ đoàn tiêu biểu tham gia các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên thiếu nhi trong thời gian qua được Huyện Đoàn Cầu Kè khen thưởng./.

 

Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1297
  • Trong tuần: 25 044
  • Tất cả: 4200441
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.